728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

    Thuoc tri mun dong y

    Đi tậu bài thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả nhất bây giờ. Việc điều trị mụn trứng cá như thế nào để đạt được hiệu quả rẻ nhất còn phụ thuộc vào phổ quát nguyên tố. Căn cứ vào loại da, điều kiện môi trường hiện tại mà người ta đưa ra các phương pháp trị mụn trứng cá khác nhau. Bài viết dưới đây nhắc đến các ưu nhược điểm của từng bí quyết trị mụn.
    thực tiễn trong điều trị, không chỉ riêng sở hữu mụn trứng cá, việc tuyển lựa được cách điều trị không hẳn nằm ở nguyên tố phải chăng nhất mà chính là phải phù hợp nhất. không với cách thức nào mang thể đảm bảo chữa khỏi hoàn toàn cho cả 100% bệnh nhân, nhưng những cách sở hữu các ưu điểm nổi trội vẫn nên là sự chọn lựa bậc nhất.
    những năm cách đây không lâu, đã sở hữu nhiều cách điều trị mụn trứng cá được đưa ra, và thỉnh thoảng, giữa một biển thông tin tương tự, người bệnh lại rất khó nắm bắt được các thông tin cần phải có để mang thể tuyển lựa cho mình một bí quyết phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp giúp độc giả các thông tin căn bản cũng như các ưu nhược điểm của từng phương pháp đang được ứng dụng hiện nay trong việc điều trị mụn trứng cá.


     
    quá trình hình thành mụn trứng cá

    Mụn trứng cá là triệu chứng thường xuất hiện ở tuổi mới to,khi phát hiện bị mụn người Việt thường hay thực hiện điều trị theo những bí quyết sau đây:
    phương pháp thứ nhất: Nặn mụn ngốn ngấu, tham khảo quan điểm của cha mẹ Anh chị em, những người đã từng bị mụn, vào mạng tìm kiếm thông báo thuốc trị mụn, mua và mang về sử dụng các chiếc mỹ phẩm trị mụn như: Bộ kem trị mụn của Bonds, kem trị mụn Thảo Lâm, kem trị Mụn Thảo Sâm, kem Acanacre, kem orflame…
    ☞ Ưu điểm: tình trạng mụn có thể hết nhất thời nếu như loại kem Đó thích hợp có da.
    ☞ Nhược điểm: Mụn mang thể sẽ quay trở lại trong 1 thời gian ngắn thường là từ 1 – hai tháng sau với chừng độ nặng và mật độ phổ biến hơn hầu hết. dùng các loại kem này mang thể gây lão hóa da, chảy sệ da vì thường trong kem có cất phổ thông axit và độ kiềm cao, 1 số dòng kem còn có kẽm và thủy ngân gây hại da hiểm nguy.
    phương pháp thứ hai: Sau lúc điều trị theo bí quyết thứ nhất mà ko khỏi thường làm da mang bộc lộ xấu hơn người bị bệnh chuyển sang thiên hướng tiêu dùng các thực phẩm chức năng: Viên dự phòng mụn An Bảo, viên dự phòng mụn Hoa Linh, Kamida…
    ☞ Ưu điểm: không gây hại cho da, tình trạng mụn sở hữu thể tạm thời dừng phát triển ví như phù hợp mang cơ địa của người khi sử dụng thực phẩm chức năng.
    ☞ Nhược điểm: thời gian điều trị dài thường từ 3-6 tháng, chỉ có tác dụng thăng bằng nội tiết tố ko mang tác dụng điều trị thể mụn bên ngoài (trong lúc mụn chủ yếu xuất hiện do hiện trạng viêm da, viêm lỗ chân lông) nên ko có hiệu quả cao. giá thành điều trị cao thường trong khoảng 4-6 triệu.
    bí quyết thứ ba: quá trình điều trị dài mà không với hiệu quả, hiện trạng mụn thì cứ nặng thêm, giá bán tương đối tốn kém người bệnh ở công đoạn này thường với tâm lý bi quan chán nản, ngại giao tiếp, hạn chế các hoạt động tập thể, sống khép mình, tự ti thậm chí một số trường hợp còn mắc chứng tự kỉ, học hành công việc sa sút
    Trong tâm trạng Đó người bệnh thường được khuyên đến những bệnh viện da liễu hoặc chuyên khoa da liễu của các bệnh viện đa khoa để khám và điều trị.
    Tại Việt Nam các bác sĩ da liễu thường ứng dụng 1 số kỹ thuật sau đây trong điều trị mụn trứng cá: Chiếu tia ánh sáng xanh/đỏ, chiếu tia sáng IPL, Laser CT3 với bước sóng 1320nm…
    ☞ Ưu điểm: Việc chữa trị trong những chuyên khoa hoặc bệnh viên da liễu giúp bệnh nhân lặng tâm về mặt tâm lí do ở Việt Nam thường với tâm lí tin tưởng thầy thuốc ở những bệnh viện công lập, hạn chế được các thương tổn nhiễm trùng da do được điều trị bằng các công nghệ tiên tiến trong môi trường sạch sẽ vô trùng.
    ☞ Nhược điểm: Hiệu quả thường ko cao do chỉ chú trọng làm sạch vi khuẩn vùng mụn hoặc nặn mụn và xông tinh dầu, chân mụn ko sạch, không ngăn ngừa được nhân mụn mới. Trong thời kỳ điều trị lại không thường xuyên đàm luận hiện trạng sở hữu bác sĩ (bác sĩ thường bận phổ thông việc nên việc bàn bạc thông báo thường xuyên giữa người bệnh và thầy thuốc hạn chế) .Chi phí tốn kém thường một liệu trình điều trị tốn khoảng 10-15 triệu.
    phương pháp thứ tư: Việc điều trị ở những chuyên khoa da liễu ko khỏi làm người bệnh mất niềm tin hoàn toàn về các chuyên khoa của nhà nước lúc này người bệnh lại được các thẩm mỹ viện tung các chiêu lăng xê sạch mụn 100%,hoặc không khỏi trả lại tiền: Thẩm mỹ Thiên trang, thẩm mỹ ngọc Tú, thẩm mỹ Hoài thương…Tùy từng nơi mà có những kỹ thuật điều trị khác nhau với nơi sử dụng những cái thuốc, kem của nước ngoài (thực chất là bao phân bì, mác là của ngoại còn bên trong vẫn là các kem tự chế), có nơi tiêu dùng cách thức laser, chiếu ánh sáng, với nơi tiêu dùng khoa học tế bào gốc…
    ☞ Ưu điểm: Thái độ chuyên dụng cho nhiệt thành,thân thiện,quan hệ giữa chuyên gia thẩm mỹ và bệnh nhân hơi tốt trong quá trình điều trị.
    ☞ Nhược điểm: Do trình độ của các chuyên gia thẩm mỹ ở 1 số nơi còn hạn chế nên việc điều trị mang thể gặp các tổn thương về da: bỏng da, sẹo trắng trên da, dị ứng da, rộng rãi trường hợp phải điều trị trong tương lai tại các chuyên khoa da liễu do bỏng da, dị ứng mỹ phẩm,viêm da thể cấp…..Hiệu quả điều trị thường ở mức thấp ko như những quảng cáo thông thường vẫn kể, giá thành cực kì tốn kém thông thường từ 10-30 triệu mang thời kì điều trị dài ngày. Kết quả ko khỏi người bệnh đòi rút lại tiền như cam kết thì bị gây khó dễ (các thẩm mỹ thường đưa ra hang trăm lí do để trả 1 phần nào đó: tiền công, tiền thuốc, tư vấn…).
    thẩm định bí quyết tiêu dùng thuốc trị mụn trứng cá
    Trên đây tôi nêu một số nhìn nhận và đánh giá về các cách thức điều trị mụn trứng cá dưới góc độ chuyên môn. những giám định với thể chưa lột tả hết được nhưng cũng phần nào giúp quý vị hiểu biết căn bản về thực trạng điều trị căn bệnh này ở nước ta.
    sở hữu mong muốn giúp gần 10 triệu người bị mụn trứng cá thoát khỏi căn bệnh này sở hữu hiệu quả cao nhất, tầm giá thấp nhất và cách an toàn nhất, người viết bài này xin gửi đến quý vị một công trình nghiên cứu bài thuốc thảo dược bất chợt đặc trị mụn trứng cá của công ty Nghiên cứu Da Liễu Đông Y Việt Nam, thực hành đề án về áp dụng các thảo dược quý trong điều trị và ngăn dự phòng mụn trứng cá tại Việt Nam.

    Tên bài thuốc: “Thảo dược đông y đặc trị mụn trứng cá”

    Bài thuốc bao gồm:
    + Thảo dược bôi ngoài da.
    + Thảo dược uống cân bằng nội tiết tố bên trong.
    + Tinh chất dưỡng tổng hợp thăng bằng lượng dầu trên da
    ☞ Dung dịch thảo dược bôi ngoài da
    Thành phần: Tinh dầu oải hương, tinh dầu chanh, tinh dầu nghệ, tinh dầu nha đam, mật ong rừng, dưỡng chất thảo dược.
    Công dụng: làm cho sạch mụn, sạch vết thâm, tái tạo da, ngăn ngừa sự tăng trưởng mụn mới, se khít lỗ chân lông, thăng bằng lượng dầu trên da, da nhờn da khô trở thành da trung tính.
    ☞ Thảo dược uống thăng bằng nội tiết tố bên trong:
    Thành phần: Kim ngân hoa, tang bạch tị nạnh, bông lá đề, sâm quy, đương quy, diệp hạ châu, tăng bạch suy bì, sinh địa, đằng sâm…vv
    Công dụng: Giải độc tiêu viêm, dưỡng huyết, tăng sức đề kháng chống lại các nguyên tố oxy hóa bên ngoài, hỗ trợ gan thận thải độc tố ra khỏi cơ thể, cân bằng nội tiết tố bên trong, cân bằng lượng hoccmon sinh lý của tuổi dậy thì.
    ☞ Tinh chất dưỡng tổng hợp thăng bằng lượng dầu trên da
    Thành Phần: Thảo dược bí đao, thảo dược nha đam , tinh chất nhựa mướp, mật ong rừng, tinh chất dưỡng tổng hợp…
    Công dụng: Se khít lỗ chân lông, giữ cân bằng lượng dầu và sắc tố trên da, thăng bằng độ ẩm trên da, chống lão hóa da, giảm nếp nhăn.

    Thưa quý vị!
    thường ngày khi bị mụn trứng cá chúng ta thường đi mua các mỹ phẩm hoặc thuốc tây y để điều trị mà không để ý rằng ông cha ta trong khoảng ngàn đời nay đã tiêu dùng các dược chất quý ngay quanh đó chúng ta để điều trị, vừa hiệu quả vừa an toàn lại ít tốn kém, có suy nghĩ ngừng thi côngĐây đã thôi thúc những nhà công nghệ của đơn vị nghiên cứu Da Liễu Đông Y Việt Nam đêm ngày mê mải nghiên cứu, thể nghiệm và cho ra đời công thức trị mụn đặc hiệu dựa trên những bài thuốc, những thảo dược dân gian bí truyền nhưng mang thay đổi để thích hợp hơn sở hữu cơ địa da và môi trường sống đương đại hiện nay.
    Dựa trên các Đánh giá khôn cùng kỹ thuật trên đây mang thể thấy bài thuốc dân gian ” Thảo dược đông y đặc trị mụn trứng cá ” với tác dụng hiệu quả trong điều trị và ngăn dự phòng những chiếc mụn trứng cá: mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn cám, vết thâm do mụn để lại.

    dự án nghiên cứu đã từng được áp dụng năm 2011 có 200 trường hợp kết quả như sau:
    ☞ 176 người khỏi hoàn toàn mang thời gian điều trị trên dưới 45 ngày: sạch mụn hoàn toàn,sạch vết thâm và không tái phát, da mịn trắng đẹp, độ dầu trên da thăng bằng, hoàn toàn không để lại sẹo.
    ☞ 21 người hết mụn với thời kì 60 ngày do lượng dầu trên da mặt quá to khiến cho lượng tinh dầu thẩm thấu chậm.
    ☞ 3 người giữ nguyên chừng độ mụn, nguồn gốc do làm việc trong môi trường ô nhiễm phổ quát dầu mỡ: hai thợ sửa sang ô tô, 1 thợ sửa máy.
    từ các kết quả khả quan như trên bài thuốc đã được tiêu dùng nhiều và tạo điều kiện cho sắp 30.000 người chữa khỏi mụn trứng cá khắp ba miền Bắc Trung Nam và cả người nước ngoài.
    Được biết hiện nay đơn vị nghiên cứu da liễu Đông y đang vận dụng chính sách “Hoàn lại 100% chi phí nếu như ko khỏi”

    Trên đây là những ý kiến thẩm định dưới góc độ chuyên môn tạo điều kiện cho phổ quát người biết đến bài thuốc trị mụn trứng cá, tránh tầm giá, thời kì chữa trị và an toàn cho da. hiện giờ bài thuốc đã được ứng dụng tại Hệ thống phòng khám trực thuộc doanh nghiệp Nghiên cứu Da liễu Đông Y Việt Nam và đem lại hiệu quả tuyệt đối trong điều trị.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Thuoc tri mun dong y Rating: 5 Reviewed By: mkk
    Scroll to Top