728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

    Cách trị mụn hiệu quả cao tại nhà

    Trong gần 1 năm làm cho blog, Oanh nhận thấy 1 điều là gần như Cả nhà email cho Oanh đều hỏi về vấn đề khiến cho sao để điều trị mụn, hoặc cách nào trị mụn hiệu quả mà đơn thuần nhất. mặc dầu trên blog Oanh cũng đã post gần như các bí quyết trị mụn khác nhau, nhưng hình như Oanh thấy là tương đối khó ứng dụng với Cả nhà thì phải (các bạn cứ email hỏi còn bí quyết nào đơn giản hơn nữa không suốt ah T_T).
    Sau buổi offline với Cả nhà ở HCM vừa rồi, Oanh cũng nhận được đầy đủ quan niệm đóng góp và đặc trưng hơn là toàn bộ mẹo làm đẹp hay mà chị em chia sẻ thêm cho Oanh. Vậy nên, sau lúc tổng hợp lại, hôm nay Oanh sẽ hướng dẫn cho Anh chị em cách mà Oanh và rộng rãi bạn khác hiện nay đang dùng để điều trị mụn và dưỡng da rất tích cực. Theo Oanh thấy thì đây thật sự là bí quyết hiệu quả, thuần tuý nhất, an toàn nhất và cũng là cách thức nhanh nhất nữa.

    phương pháp trị mụn đơn giản

    với mong

    các lưu ý lúc ứng dụng cách thức này

    #1.Lưu ý về mật ong:

    sở hữu một điều khó ở phương pháp này là bạn cần phải có mật ong rừng và giấm táo mèo dòng tốt để bạn với thể khiến cho chuẩn xác và đạt kết quả nhanh. Mật ong rừng thì bạn sở hữu thể nhờ người quen mua giùm bạn, nhớ phải là người quen hoặc người thân của bạn chứ giả dụ bạn tìm tùm bậy tùm bạ ngoài con đường thì với lúc Đó là mật giả thì còn làm trạng thái mụn của bạn nặng hơn nữa.
    Và vấn đề này thì Oanh cũng mang post gần đây trong bài viết: một chuyến về quê lấy mật của Oanh rồi Đó. Bạn nào đã đọc rồi thì chắc hẳn đã biết. Và cũng mang nhiều trường hợp Cả nhà ko mua mua được 2 vật liệu này nên Các bạn ra siêu thị mua đại về dùng thì hiện trạng mụn chẳng những không giảm mà còn nặng hơn. Anh chị em nhớ lưu ý điều này giúp Oanh nhé.

    #2.Lưu ý về giấm táo:

    Thứ 2 là về giấm táo. Thật ra Oanh thấy giấm táo sở hữu nhiều mẫu nhưng phải chăng nhất thì vẫn là giấm táo làm từ táo mèo. ví như bạn nào đang sử dụng giấm táo thì khỏi phải bàn đến độ hiệu quả của nó rồi hen, rất khả quan và rất tuyệt vời.
    nếu bạn chưa mua sắm được giấm táo mèo hoặc là sợ tậu lầm ko đúng thì mang thể tậu tại đây: NƠI BÁN GIẤM TÁO MÈO, Đó giờ Oanh sắm nhiều chổ thì thấy anh này bán được nhất, giá mang tương đối cao một tí nhưng giấm thuần chất và đúng là táo mèo yên ổn Bái. với lại giao tận nhà mới lấy tiền nên Oanh thấy rất nhân thể lúc sắm.
    một lưu ý nhỏ cho các bạn lần đâu tiên dùng giấm táo mèo để biết phương pháp phân biệt cho đúng. Giấm táo mèo sở hữu vị thanh, dễ uống và màu đục hơn giấm táo thường một chút, trên thị trường hiện giờ người ta bán toàn bộ giấm táo, nhưng chẳng phải là giấm táo mèo mà là táo thường, hoặc nếu như đúng táo mèo thì họ cũng pha theo tỷ lệ 5:1 hoặc hơn.
    nghĩa là 5 lít nước cho 1kg táo mèo để bán với lời hơn, nhưng như vậy thì khiến chất lượng của giấm táo giảm đi hầu hết và đa số chỉ là nước lạnh mà thôi.
    do đó nếu như bạn có điều kiện thì nên tự làm giấm táo mèo (chú ý tìm đúng táo mèo im Bái nhé) hoặc là chỉ sắm lúc bạn đã vững chắc là đúng giấm táo mèo thật và được pha theo tỷ lệ đúng (1 kg táo : một lít nước ấm) để đạt được kết quả cao nhất bạn nhé.
    có video chỉ dẫn trị mụn và dưỡng da bằng mật ong và táo mèo thì Oanh tin là sẽ giúp được phần lớn bạn đang bị hiện trạng mụn hiện nay. Vì Oanh thấy so có giá tiền mà bạn bỏ ra để sắm thuốc điều trị hoặc mỹ phẩm thì bí quyết này thật sự tốt hơn phần lớn và còn là nguyên liệu đột nhiên nên ko gây dị ứng và khôn cùng an toàn cho da nha Các bạn.
    Oanh chúc Cả nhà mau chóng hết mụn và có được làn da bằng lòng như Cả nhà mong muốn nha. Các bạn cũng đừng quên, nếu với bất cứ thắc mắc gì hay chia sẻ gì có Oanh thì bạn với thể email cho Oanh hoặc comment ngay trên bài viết này nha. Cám ơn Cả nhà rất nhiều và hứa gặp lại!
    muốn với thể hướng dẫn Anh chị 1 bí quyết chi tiết nhất, Oanh sẽ làm video để chắc là Cả nhà xem thì 100% bạn làm đúng và đạt kết quả cao nhất nha. Và thêm nữa là xem cho nó nhanh chứ đọc mỏi mắt lắm Anh chị nhé ^^!
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Cách trị mụn hiệu quả cao tại nhà Rating: 5 Reviewed By: mkk
    Scroll to Top