728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

    7 chất dinh dưỡng cần sở hữu cho da mụn

    khi đề cập tới việc trông nom da bị mụn, gần như chúng ta đều nghĩ rằng điều quan yếu nhất là phải làm cho s
    tuy nhiên, theo tiến sĩ David H. Rahm, mang một nguyên tố quan yếu nhưng thường hay bị bỏ qua trong điều trị mụn ngừng thi côngĐây chính là chế độ dinh dưỡng của bạn. Vậy bạn nên ứng dụng chế độ dinh dưỡng như thế nào là hợp lý?
    Theo san sớt của tiến sĩ David H. Rahm thì “Nhiều người thường cho rằng mụn mang sự can dự gián tiếp đến vấn đề dinh dưỡng. ngoài ra, các nghiên cứu mới đây lại khẳng định rằng những chiếc thực phẩm một mực có thể khiến cho tình trạng mụn trứng cá trầm trọng hơn.
    khi mà chậm tiến độ, 1 số cái thực phẩm khác lại sở hữu thể giúp làm giảm mụn đáng nói.
    thực tiễn, một số chất dinh dưỡng, cho dù trong thực phẩm hoặc bất cứ hình thức bổ sung nào đều sở hữu thể góp phần tăng cường sức khỏe của bạn cũng như tăng hiệu quả của cách điều trị mụn trứng cá mà bạn đang áp dụng”. Dưới đây là 7 chất dinh dưỡng quan trọng mà bạn nên bổ sung cho cơ thể khi bị mụn.
    #1. Vitamin A
    Retinyl palmitate là một dạng tiền chất vitamin A có thể góp phần kích thích thời kỳ hình thành tế bào da khỏe mạnh. do đó, đây là lựa chọn cần thiết cho việc tái tạo da. Nó khiến cho giảm sản lượng dầu tự nhiên của da, được gọi là bã nhờn, và giúp ngăn dự phòng sự tích trữ chất sừng trong nang lông dẫn đến lỗ chân lông bị tắc.
    thực tại, một số carotenoid trong thực phẩm được chuyển hóa thành vitamin A. Trong chậm tiến độ, Beta-carotene là 1 dòng carotenoid nhiều nhất. do vậy, bạn nên chọn lọc cho mình một số cái thực phẩm mang chứa thành phần này.
    #2. Selenium
    các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc thân thể thiếu Selenium sở hữu thể góp phần dẫn đến 1 số vấn đề can hệ đến viêm da đặc trưng là mụn trứng cá. Selenium giúp cơ thể phân phối glutathione peroxidase, một trong các loại enzyme với thể chống lại sự viêm nhiễm. Nó còn sở hữu tác dụng bảo vệ da chống lại oxy hóa da, giúp giảm thiểu sự tổn thương do mụn và sẹo.

    #3. Chromium
    Chromium sở hữu khả năng cải thiện dung nạp glucose và độ mẫn cảm insulin trong thân thể người. với Insulin, đây được biết tới là hormone tải glucosetừ máu vào những tế bào. do vậy, Chromium ko chỉ giúp thăng bằng lượng đường trong máu mà còn cải thiện chất lượng da.
    #4. Bromelain
    Bromelain là 1 mẫu enzyme có căn nguyên từ dứa, với hiệu quả trong việc làm cho chậm sự tăng trưởng của prostaglandin, giảm trạng thái viêm nhiễm, sưng do mụn.
    #5. MSM
    Methylsulfonylmethane, hoặc MSM, là một hóa chất trùng hợp mang trong sợi tóc người, da, mô và những khớp. Nó chống viêm, giúp làm mềm da và cải thiện lỗ chân lông, giúp giữ cho lỗ chân lông sạch sẽ. MSM cũng tương trợ trong việc điều tiết công đoạn phân phối keratin và ngăn dự phòng bã nhờn hoạt động quá mức.
    #6. Kẽm
    Thiếu kẽm cũng mang thể là một cỗi nguồn gây ra mụn trứng cá, đặc thù là các người trong độ tuổi thanh thiếu niên.
    Được biết tới là 1 chất dinh dưỡng quan trọng cho sức khỏe của da, kẽm giúp ngăn ngừa mụn trứng cá bằng cách thức điều tiết hoạt động của tuyến dầu, khiến giảm chừng độ nghiêm trọng của mụn và nâng cao cường các tế bào da để hạn chế sẹo xuất hiện sau mụn trứng cá.
    Nó cũng tương trợ việc xúc tiến sự hình thành collagen. đặc biệt, lúc hài hòa mang vitamin A sẽ giúp chữa bệnh, kiểm soát tình trạng viêm và tái tạo mô.
    #7. Probiotics (Lợi khuẩn)
    Probiotics được coi là “phần thưởng dinh dưỡng” giúp giữ cho làn da mịn màng. những nghiên cứu vừa qua đã cho thấy,. Probiotics mang khả năng giảm mụn và giảm sản lượng dầu đáng nói. lúc bôi tại chỗ trên da, những lợi khuẩn sẽ hoạt động như 1 lá chắn bảo kê giúp ngăn chặn vi khuẩn P. acnes gây mụn.
    không những thế, giả dụ bổ sung vào cơ thể theo trục đường Lactobacilli hoặc Bifidobacterium, lợi khuẩn sở hữu thể phóng thích độc tố gây viêm khắp thân thể, bao gồm cả mụn trên mặt.
    ạch da, dưỡng da, dưỡng ẩm và kiểm soát an ninh da khỏi ánh nắng mặt trời.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: 7 chất dinh dưỡng cần sở hữu cho da mụn Rating: 5 Reviewed By: mkk
    Scroll to Top