728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

    Tìm hiểu Vị trí mụn báo hiệu điều gì

    Hiện nay có rất nhiều sản phẩm điều trị mụn nhưng để loại bỏ mụn không phải là việc một sớm một chiều. Đôi khi mụn là do các vấn đề bên trong cơ thể và chỉ biến mất khi vấn đề được xử lý, ví dụ như mụn do nội tiết tố. Theo Face mapping, vị trí mọc mụn có thể giúp bạn nhận biết vấn đề sức khỏe trong cơ thể.



    1. Mụn mọc trên trán
    A mụn chỗ này Oanh đã từng bị, hồi đó Oanh cũng thắc mắc mãi sao mụn lại cứ tập trung ở trán, hihi. Đến mãi sau Oanh mới biết, ăn nhiều chất béo là dễ bị thế đó các bạn ah. Thế nên, nếu bạn nào là một trong số đó, chịu khó hạn chế ăn chất béo, uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả nha.
    1. Giữa hai lông mày
    Đó chính là chỗ xuất hiện nốt ruồi của các cô gái Ấn Độ đó các bạn. Kể mà mọc chỗ này cũng hay ha, như là mình có nốt ruồi đỏ lun. Oanh đùa xíu thôi, thực ra thì rất có thể các bạn đang gặp phải vấn đề về gan. Nếu ở vị trí này, các bạn nên hạn chế uống sữa, tránh xa bia rượu và nên uống một số loại nước mát gan, giải độc gan nha.
    1. Hai bên đuôi mắt
    Nếu mụn mọc ở vị trí này, các bạn nên uống nhiều nước lọc nè, ăn nhiều hoa quả nhé bởi các bạn đang bị thiếu nước đó.
    1. Đỉnh mũi
    Phần đỉnh mũi Oanh thấy nhiều bạn hay bị mọc mụn bọc cực luôn. Có thể trái tim của các bạn đang có vấn đề đó. Các bạn nên ăn thực phẩm có chứa omega-3 và axit béo nha.
    1. Bên tai
    Ở đây là báo hiệu bạn đang có vấn đề về thận. Tốt nhất bạn nên uống nhiều nước, hạn chế đồ uống có ga, cà phê và rượu…
    1. Hai bên má
    Mụn mọc hai bên má có thể báo hiệu bạn đang gặp phải vấn đề về hô hấp. Oanh nghĩ là các bạn nên đi dạo buổi tối nhiều hơn để hít thở không khí trong lành, ăn nhiều hoa quả nữa nha.
    1. Xung quanh miệng
    Đây là vị trí mụn mà nhiều bạn bị nhất nè. Thật ra không có gì đáng lo lắng đâu. Có thể các bạn đang bị rối loạn hoặc thay đổi nội tiết tố. Ví dụ, các bạn thử để ý mà coi, mụn ở quanh miệng rất hay xuất hiện vào những ngày sau khi kết thúc kinh nguyệt, đến lúc… rụng trứng đó ^^ Vì thế, các bạn biết thêm một cách đoán ngày trứng rụng rùi ha. Với mụn ở vị trí này, các bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ nè, uống nhiều nước, ăn nhiều rau củ thui.
    1. Mụn ở cằm
    Tiếp tục là một vị trí nhiều bạn gặp phải. Mụn ở cằm báo hiệu bạn có vấn đề về dạ dày. Các bạn nên ăn uống điều độ, đúng giờ, ăn nhiều chất xơ.
    1. Mụn ở cổ
    Vị trí này, có thể cơ thể bạn đang đấu tranh vi khuẩn để tránh bệnh tật hoặc do rối loạn nội tiết. Các bạn nên tập thể dục điều độ là ổn thui ha.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Tìm hiểu Vị trí mụn báo hiệu điều gì Rating: 5 Reviewed By: mkk
    Scroll to Top