728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

    Bí quyết làm đẹp da từ mật ông

    Thật ra, có rất nhiều bí quyết làm đẹp với mật ong mang lại cho làn da vẻ trắng sáng, rạng ngời. Điểm tốt của mật ong là khả năng hấp thụ và duy trì độ ẩm cho da, chính vì vậy mà nó trở thành thành phần quan trọng trong nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da. Người xưa thường dùng mật ong với sữa làm sữa tắm để có làn da mịn màng, tươi trẻ.
    Những Bí quyết làm đẹp da từ mật ông g

    Sữa tắm mật ong nóng
    Có lẽ bí quyết làm đẹp với mật ong đơn giản nhất, dễ thực hiện nhất đó chính là dùng mật ong làm sữa tắm. Cho ¼ ly mật ong vào trong nước tắm nóng để làm mềm da và có làn da ngọt ngào, gợi cảm. Bí quyết này đặc biệt phù hợp cho những người có làn da khô.
    Làm sạch nhẹ dịu với mật ong
    Trộn 1/4 ly mật ong, 1 muỗng canh xà phòng loãng và ½ ly gli-xê-rin (có thể mua tại cả quầy thuốc). Thoa dung dịch lên da một cách nhẹ nhàng bằng bông rửa mặt. Rửa sạch với nước ấm và vỗ nhẹ cho da khô.
    Kem dưỡng da từ mật ong và dưa leo
    Nghiền nhỏ một trái dưa leo bằng máy xay sinh tố, rồi lọc lấy nước. Cho 2 muỗng cà phê mật ong vào nước dưa leo rồi khuấy đều. Rót hỗn hợp này vào trong một cái chai rồi sử dụng dần. Dùng một tấm vài cotton thấm dung dịch này rồi đắp lên da mặt và cổ mỗi ngày vào buổi sáng và tối. Để khổ rồi rửa sạch. Giữ chai dung dịch dưỡng da này trong tủ lạnh, dùng trong vòng một tuần.
    Dầu xả dưỡng tóc bằng mật ong với dầu ô-liu
    Để có một mái tóc bóng mượt, mềm mại và da đầu khỏe mạnh, chỉ cần trộn đều 1/2 ly mật ong với 2 muỗng canh hoặc 1/4 ly dầu ô-liu. Mát-xa da đầu với dầu xả này, sau đó dùng khăn ủ trong vòng 30 phút. Gội đầu lại như bình thường. Bí quyết làm đẹp với mật ong này giúp tóc tái sinh rất hiệu quả.
    Làm sạch da với mật ong và yến mạch
    Trộn đều một muỗng canh mật ong, 1 muỗng canh quả hạnh nghiền mịn, 2 muỗng canh bột yến mạch khô, và một ít nước ép chanh hoặc sữa chua. Dùng bông tắm chà hỗn hợp lên da, mát-xa nhẹ nhàng rồi rửa sạch với nước ấm. Hỗn hợp này sẽ làm mệm và sạch lỗ chân lông trên da. Quả hạnh và yến mạch là một chất làm mềm, tẩy sạch tế bào chết tuyệt vời.
    Kem dưỡng da từ mật ong và táo
    Xay một trái táo đã bỏ vỏ và hạt bằng mắt xay sinh tố với một muỗng cà phê mật ong cho đến khi nhuyễn. Đắp hỗn hợp lên da, để yên trong vòng khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    1 nhận xét:

    Item Reviewed: Bí quyết làm đẹp da từ mật ông Rating: 5 Reviewed By: mkk
    Scroll to Top